(vhds.baothanhhoa.vn) - Là một trong những hoạt động nổi bật, phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” đã và đang được các cấp bộ đoàn huyện Quảng Xương triển khai rộng khắp, hiệu quả, đóng góp không nhỏ vào quá trình xây dựng nông thôn mới của địa phương. 

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng Xương

Là một trong những hoạt động nổi bật, phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” đã và đang được các cấp bộ đoàn huyện Quảng Xương triển khai rộng khắp, hiệu quả, đóng góp không nhỏ vào quá trình xây dựng nông thôn mới của địa phương.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngĐoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích trong phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ huyện Quảng Xương.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng Xương

Mô hình “Đường tranh bích họa” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đoàn thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngMô hình "Cột điện nở hoa" đã có sự lan tỏa rộng rãi, sôi nổi ở các cấp bộ đoàn.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngĐoàn viên thanh niên là lực lượng xung kích trong phong trào "Đường tranh bích họa" - một trong những hoạt động Đoàn hiệu quả, thiết thực nhất trong 2 năm gần đây.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngMỗi một tác phẩm thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện và đam mê của tuổi trẻ huyện Quảng Xương.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngNhững tác phẩm "Đường tranh bích họa" mang nhiều thông điệp tuyên truyền, cổ động.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngMột trong những "Đường tranh bích họa" do đoàn viên thanh niên huyện Quảng Xương thực hiện.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng Xương

Đoàn viên thanh niên xã Quảng Hợp với những tác phẩm “Cột điện nở hoa”.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngMô hình "Đường tranh bích họa" đã và đang làm thay đổi diện mạo các khu dân cư và góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa” của tuổi trẻ Quảng XươngBan Thường vụ Huyện đoàn Quảng Xương luôn quan tâm, ghi nhận và tặng quà cho các đội hình thanh niên xung kích tham gia thực hiện phong trào “Đường tranh bích họa” và “Cột điện nở hoa”.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]